Tin IEVN

HỌC VÀ THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI SINGAPORE

HỌC VÀ THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI SINGAPORE

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, rất nhiều bậc phụ huynh muốn tìm kiếm con đường nhanh nhất để con họ có được tấm bằng đại học danh giá, có giá trị quốc tế. Tấm bằng mà giúp các em được trang bị cả kiến thức, tâm lý cùng văn bằng có giá trị, tạo nền tảng mạnh mẽ bước chân vào môi trường làm việc mới đầy những trải nghiệm thú vị.

Đồng hành và thấu hiếu nỗi lo lắng của phụ huynh, trường MDIS cùng công ty IE Việt Nam tổ chức buổi hội thảo giới thiệu về :

-       Cách xây dựng con đường ngắn nhất để có bằng tốt nghiệp Đại học của Anh Quốc, Mỹ, Úc ngay sau khi tốt nghiệp lớp 9

-       Các chương trình học và thực tập hưởng lương tại đảo quốc Singapore.

-       Tìm kiếm các cơ hội để có được học bổng tiết kiệm chi phí

 

Tham dự sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận được

-       Học bổng 10% -30%

-       Tặng ngay đến Singapore

-       Miễn 100% phí xử lý hồ sơ và xin visa

-       Tặng ngay ba lô xinh đẹp

 

Trường MDIS Được thành lập từ năm 1956, trải qua nửa thế kỷ phát triển, MDIS nổi tiếng bởi chất lượng giáo dục tại Singapore.

Trường MDIS toạ lạc tại ngay mặt tiền Đường Stirling, đối diện là trạm xe bus, cách trạm tàu ngầm 10p đi bộ , diện tích 3 ha với các phòng học được trang bị đầy đủ bao gồm: 5 phòng máy tính, 4 phòng thí nghiệm khoa học đời sống, 4 phòng thí nghiệm và xưởng kỹ thuật, 3 studio thời trang, 1 phòng thí nghiệm tâm lý, 1 trung tâm đào tạo khách sạn, 1 trung tâm truyền thông (phòng thu truyền hình và đài phát thanh), 1 phòng thí nghiệm thực hành điều dưỡng cũng như hội thảo ẩm thực. Khuôn viên trường có một giảng đường để tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật.. giúp sinh viên có được cơ hội học tập và tham gia các hoạt động một cách trọn vẹn.

 

Trường MDIS cung cấp chương trình học gì ?

 

Với những khoá học đa dạng từ chương trình giảng dạy tiếng Anh (dành cho những bạn chưa đủ điều kiện), dự bị đại học, cao đẳng, đại học, thạc sĩ  của nhiều chuyên ngành như Kỹ thuật; Thời trang và Thiết kế; Sức khỏe và Điều dưỡng; Công nghệ; Ngôn ngữ và Giáo dục; Khoa học đời sống; Truyền thông & Truyền thông; Tâm lý; Quản lý Du lịch và Khách sạn; Quản lý an toàn và môi trường từ các giáo sư đầy kinh nghiệm và thực chiến, học sinh sẽ có được những kiến thức thực tiễn nhất, cập nhật nhất.

 

Học sinh ở đâu khi đi học ?


Trường MDIS xây dựng một khu học xá riêng biệt, cách trường học 5p đi bộ

Ký túc xá của trường, có tổng cộng 15 tầng với 782 phòng máy lạnh, 14 dãy phòng, hội trường 500 chỗ ngồi và một quán ăn. Ký túc xá có thể chứa khoảng 1.700 sinh viên. Với chi phí hợp lý, hệ thống cơ sở vật chất học tập, nghiên cứu và ký túc xá hiện đại nằm ngay trong khuôn viên trường, MDIS mang đến sự thuận tiện, thoải mái cho mỗi sinh viên học tập tại Singapore.

Học phí ra sao ?

Phần học phí, nếu các Bậc phụ huynh, bạn học sinh có khả năng cho con học các trường đại học như FPT, Hoa sen.. ở Việt nam thì các anh chị hoàn toàn có thể cho con theo học tại Trường MDIS, Singapore và lấy bằng của Anh, Úc, Mỹ hoặc chuyển tiếp năm cuối qua các nước này.

Nhập học khi nào ?

Có rất nhiều khoá học đan xen, vì vậy có thể nhập học các tháng như 2,4,6,8 hoặc 3,5,7,11

 

Tôi muốn được tư vấn lộ trình học cùng chi tiết phần học phí ở đâu ?

 

Hãy liên hệ
Văn phòng tư vấn du học  IE Việt Nam

5B phổ quang, P2, Quận Tân Bình, Tp HCM
hotline: 0908003463

 

TƯ VẤN DU HỌC IE VIETNAM
Sky Center Building - Số 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Phone: 0908.003.463 - 0989 060634
Email: duhoc.ievn@gmail.com hoặc thu.vuthai@gmail.com

GPĐKKD số 0314228936 do sở Kế hoạch và đầu tư cấp năm 2017.
Giấy Chứng nhận ĐKKD Dịch vụ Tư vấn du học số 1782 do Sở Giáo dục và Đào tạo cấp.