Tin quốc tế

  • TIN NÓNG TỪ BỘ DI TRÚ CANADA

    TIN NÓNG TỪ BỘ DI TRÚ CANADA

    Canada chính thức bước vào thời kỳ siết chặt di trú.
    Tất cả đều có lý do của nó và không có gì quá bất
    ngờ. Khởi đầu với lệnh giảm 35% số lượng du học sinh
    so với năm ngoái và một loạt chính sách sẽ được áp dụng
    sớm.
    Xem thêm ++
  • 🆘 Cập nhật SIÊU HOT về chính sách 𝐕𝐈𝐒𝐀, 𝐏𝐑 tại ÚC 2023 🆘

    🆘 Cập nhật SIÊU HOT về chính sách 𝐕𝐈𝐒𝐀, 𝐏𝐑 tại ÚC 2023 🆘

    Từ cuối năm nay 2022, Úc liên tục cập nhật và củng cố các chính sách định cư và việc làm cho các sinh viên quốc tế du học tại Úc. Xem thêm ++
  • THỜI ĐIỂM VÀNG DU HỌC CANADA (2022)

    THỜI ĐIỂM VÀNG DU HỌC CANADA (2022)

    Cuối năm 2021 vừa qua, chính phủ Canada đã tiếp nhận và xét duyệt hiệu lực hơn 450,000 hồ sơ ứng tuyển giấy phép học tập tại Canada (study permit) vào. Đây là một con số KỶ LỤC của mọi thời đại cho thấy sự phục hồi và gia tăng nhanh chóng của dân số du học sinh sau cơn đại dịch. 

    Xem thêm ++
  • Cập nhật mới nhất về chính sách Visa Úc 2022

    Cập nhật mới nhất về chính sách Visa Úc 2022

    Có thể nói trong năm 2022, Úc đã hoàn toàn mở rộng cánh cửa biên giới để chào đón các tân binh quốc tế mới. Cập nhật thông tin mới nhất từ lãnh sự quan Úc 2022 về việc cấp VISA. Một khởi đầu mới cho các sinh viên mong muốn du học và định cư tại Úc. Xem thêm ++
  • TRUNG TÂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ THỊ THỰC ÚC MỞ CỬA

    TRUNG TÂM TIẾP NHẬN HỒ SƠ THỊ THỰC ÚC MỞ CỬA

    Là quốc gia có nền văn hóa đa dạng, cư dân đến từ khắp nơi trên thế giới, những du học sinh lần đầu đến Úc sẽ không khỏi bỡ ngỡ, sốc văn hóa. Chính vì thế, việc tìm hiểu những thói quen, văn hóa Úc trước khi đi du học sẽ giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập, thích nghi với nền văn hóa mới. Bài viết dưới đây chia sẻ những điều cần biết về văn hóa Úc. Xem thêm ++
  • THÔNG BÁO QUAN TRỌNG CỦA ÚC

    THÔNG BÁO QUAN TRỌNG CỦA ÚC

    Úc là một trong những miền đất lâu đời nhất trên thế giới và đã có dân sinh sống từ cách đây hơn 60000 năm. Lục địa này trước đây là nơi cư trú sinh sống của hầu hết những người thổ dân, cư dân đảo Torres Strait, sau này người Châu Âu mới đến chiếm đất sinh sống. Thời kỳ lịch sử hiện đại của Úc được đánh dấu bằng việc di cư lần đầu tiên tới đây của người Châu Âu do người Anh tổ chức vào ngày 26 tháng 1 năm 1788. Hiện nay cư dân của Úc đến từ hơn 200 quốc gia trên thế giới, dân số khoảng 20.2 triệu người. Xã hội đa văn hóa của Úc ngày nay bao gồm người thổ dân, cư dân đảo Torres Strait và dân nhập cư đến từ hơn 200 quốc gia trên toàn toàn thế giới. Các truyền thống thổ dân cổ xưa và chủ nghĩa đa văn hóa được phản ứng trong sự đa dạng về văn hóa, các hình thức nghệ thuật phong phú hiện diện trên quốc gia này.
    Nước Úc có 6 bang như: New South Wales, Western Australia, South Australia, Victoria, Queensland, Tasmania và hai vũng lãnh thổ là: Northern Territory, Canberra.
    Xem thêm ++
  • THÔNG BÁO QUAN TRỌNG CỦA BỘ DI TRÚ CANADA

    THÔNG BÁO QUAN TRỌNG CỦA BỘ DI TRÚ CANADA

    Canada là quốc gia lớn thứ hai trên thế giới với lãnh thổ trải dài từ Đại Tây Dương ở phía đông sang Thái Bình Dương ở phía tây; giáp Bắc Băng Dương ở phía bắc; và phía Nam, giáp với Hoa Kỳ bằng một đường biên giới không bảo vệ dài nhất thế giới. 

    Văn hóa Canada là sự pha trộn phong phú giữa nền văn hoá Anh, Pháp và Bắc Mỹ. Canada nổi tiếng là một đất nước an toàn, công bằng và thanh bình. Ở đây, người dân tuyệt đối không được sử dụng vũ khí.

    Canada là một quốc gia phát triển và nằm trong số các quốc gia giàu có nhất trên thế giới, với thu nhập bình quân đầu người cao thứ tám toàn cầu, và chỉ số phát triển con người cao thứ 11. Canada được xếp vào hàng cao nhất trong các so sánh quốc tế về giáo dục, độ minh bạch của chính phủ, tự do dân sự, chất lượng sinh hoạt, và tự do kinh tế.

    Xem thêm ++
  • DU HỌC SINH Ở MỸ CÓ HY VỌNG ĐƯỢC DUY TRÌ VISA F-1 HỢP LỆ

    DU HỌC SINH Ở MỸ CÓ HY VỌNG ĐƯỢC DUY TRÌ VISA F-1 HỢP LỆ

    Theo tổng hợp thông tin của Bộ GD-ĐT, các trường đại học ở Mỹ sẽ có giải pháp cụ thể để bảo vệ quyền lợi cho sinh viên của mình, sinh viên quốc tế ở Mỹ sẽ có cơ hội duy trì visa F-1 hợp lệ. Đại sứ quán Mỹ sẽ lưu tâm để cập nhật thông tin diễn biến tiếp theo liên quan tới quy định mới của ICE, giúp Chính phủ Việt Nam kịp thời hỗ trợ công dân của mình đang theo học đại học ở Mỹ.

    Xem thêm ++
  • COVID-19: DU HỌC SINH NÊN LÀM GÌ ?

    COVID-19: DU HỌC SINH NÊN LÀM GÌ ?

    Thời điểm hiện tại có rất nhiều bạn đang băn khoăn lưỡng lự giữa về và ở. Để đưa ra lời khuyên nên ở hay nên về thời điểm này là rất khó, nên IEVN xin phép chia sẻ những kịch bản mà TS-BS Tạ Anh Tuấn-Bệnh viện Nhi Trung ương đưa ra để dù các em lựa chọn thế nào, cũng biết mình phải làm gì để an toàn mùa dịch:
    Xem thêm ++
  • DU HỌC CHƯƠNG TRÌNH HỌC NÀO SẼ CÓ LỢI THẾ HƠN CHO VISA CANADA

    DU HỌC CHƯƠNG TRÌNH HỌC NÀO SẼ CÓ LỢI THẾ HƠN CHO VISA CANADA

    Mấy năm trở lại đây, Canada cũng đã có sự điều chỉnh theo chiều hướng tích cực về chính sách visa du lịch, du học. Visa Canada chủ yếu xét dựa trên hai yếu tố là tài chính và lộ trình học, nếu tài chính không rõ ràng, lộ trình học không thuyết phục, không thể hiện được ý định quay trở về sau khi tốt nghiệp, thì khả năng bị từ chối visa là rất cao. Xem thêm ++
  • NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ DU HỌC TÂY BAN NHA

    NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ DU HỌC TÂY BAN NHA

    Du học Tây Ban Nha được rất nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm không chỉ vì học phí và chi phí sinh hoạt thấp, visa dễ dàng mà còn vì sự hài lòng của phụ huynh và sinh viên đã và đang có những trải nghiệm học tập ở nơi đây. Hơn hết, với các bạn học sinh quan tâm đến định cư thì lựa chọn du học Tây Ban Nha cùng các chính sách việc làm, định cư được ưu ái nơi đây. Sau đây sẽ là những câu hỏi IEVN thường gặp về những thắc mắc về Du học TBN. Bạn hãy cùng IEVN xem tham khảo nhé!! Xem thêm ++
  • VÌ SAO NGƯỜI TÂY BAN NHA ĂN TỐI VÀO LÚC .... 10 GIỜ ĐÊM ???

    VÌ SAO NGƯỜI TÂY BAN NHA ĂN TỐI VÀO LÚC .... 10 GIỜ ĐÊM ???

    Người nước ngoài cho rằng thời gian ăn tối rất muộn của Tây Ban Nha là sự phản ánh tâm lý thư giãn của nước này, nhưng thật ra là bởi một lý do khác hẳn.
    Khoảng 10 giờ tối tại khu La Latina của Madrid, một trong những khu vực cổ nhất của thành phố, tại các lối đi lát sỏi rộn vang những âm thanh lách cách của thực khách đang thưởng thức món gambas al ajillo (tôm nấu với tỏi) và cocido Madrileño (đậu hạt hầm với thịt heo và xúc xích chorizo). Các nhà hàng tấp nập vào cái giờ mà ở hầu hết các nước khác thì mọi đầu bếp đã treo tạp dề, nghỉ ngơi.
    Xem thêm ++

TƯ VẤN DU HỌC IE VIETNAM
Sky Center Building - Số 5B Phổ Quang, P2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Phone: 0908.003.463 - 0989 060634
Email: duhoc.ievn@gmail.com hoặc thu.vuthai@gmail.com

GPĐKKD số 0314228936 do sở Kế hoạch và đầu tư cấp năm 2017.
Giấy Chứng nhận ĐKKD Dịch vụ Tư vấn du học số 1782 do Sở Giáo dục và Đào tạo cấp.